จองตอนนี้ ลดค่าห้อง 20% กับโปรโมชั่น Early Bird ที่ Banana Fan Sea Resort เกาะสมุย - Banana Fan Sea Resort

จองตอนนี้ ลดค่าห้อง 20% กับโปรโมชั่น Early Bird ที่ Banana Fan Sea Resort เกาะสมุย

July 24, 2024
Banana Fan Sea Resort

จองตอนนี้ ลดค่าห้อง 20% กับโปรโมชั่น Early Bird ที่ Banana Fan Sea Resort เกาะสมุย

Banana Fan Sea Resort นำเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองห้องพักล่วงหน้า ลดค่าห้องถึง 20% สำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2024 ถึง 19 ธันวาคม 2024 จองก่อน มีสิทธิ์ก่อน!

โปรโมชั่น Early Bird ลดค่าห้อง 20% ที่รีสอร์ทริมชายหาดเฉวง

โปรโมชั่น Early Bird ของ Banana Fan Sea Resort มอบส่วนลด 20% สำหรับการจองห้องพักล่วงหน้า เพลิดเพลินกับบรรยากาศสุดหรูริมชายหาดเฉวงของเกาะสมุย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครัน การจองล่วงหน้าช่วยให้คุณประหยัดและมั่นใจได้ว่าคุณจะได้ห้องพักในวันที่คุณต้องการ

รับสิทธิพิเศษจากการจองล่วงหน้า

การจองล่วงหน้าไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณได้รับส่วนลดพิเศษ แต่ยังช่วยให้คุณมีโอกาสเลือกห้องพักที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด Banana Fan Sea Resort มีห้องพักหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นห้อง Standard, Superior, Deluxe Garden, หรือวิลล่าส่วนตัวพร้อมจากุซซี่และสระว่ายน้ำส่วนตัว การจองล่วงหน้าจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้พักในห้องที่คุณต้องการ

วิธีการจอง

การจองโปรโมชั่น Early Bird ของเราง่ายและสะดวก คุณสามารถจองผ่านเว็บไซต์ของเรา Banana Fan Sea Resort โดยใช้โค้ด BFSEARLY หรือโทรติดต่อที่โรงแรมโดยตรง ทีมงานของเรายินดีให้บริการและตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับการจองและโปรโมชั่นพิเศษนี้

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

  • โปรโมชั่นนี้ใช้ได้สำหรับการจองล่วงหน้าและการเข้าพักระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2024 ถึง 19 ธันวาคม 2024
  • การจองต้องชำระเงินเต็มจำนวนล่วงหน้าและไม่สามารถคืนเงินได้
  • ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นหรือส่วนลดอื่นๆ
  • โรงแรมขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกโปรโมชั่นโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สัมผัสประสบการณ์ที่น่าจดจำที่รีสอร์ทริมชายหาดเกาะสมุย

Banana Fan Sea Resort ตั้งอยู่บนชายหาดเฉวงที่สวยงาม เป็นสถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และนักเดินทางทุกคนที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศสุดหรูและบริการที่เป็นเลิศ รีสอร์ทของเรามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำริมทะเล ร้านอาหาร บาร์ และบริการสปา ที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณเป็นที่น่าจดจำ

อย่าพลาดโอกาสพิเศษนี้ จองห้องพักของคุณกับโปรโมชั่น Early Bird ที่ Banana Fan Sea Resort วันนี้ และรับส่วนลดค่าห้อง 20% เข้าพักระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2024 ถึง 19 ธันวาคม 2024 ให้เราช่วยทำให้การพักผ่อนของคุณเป็นที่น่าจดจำในเกาะสมุยที่สวยงาม